Total Pageviews

Monday, July 23, 2012

Boroo

Unudur neg boroo orj saihan bolloo. Gantai gazriin humuus yaj amidardag um boloo. Afrikuud bur uruvdultei l baidag um bna. Odoo mongoliin uls turd l saihan boroo orj saihan seruun agaar sengeneesei.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Theo tiếng nói vang lên, rèm vải của thuyền nhỏ được nhấc lên, một bóng người sải bước đi ra. Bước đi làm cho thuyên nhỏ lung lay, khiến cho tiểu nha hoàn kia giật mình kêu một tiếng suýt rơi xuống hồ.

    "Vị công tử này, có thể lên thuyền nói mấy câu không ?" Ngườí cất giọng nói chính là thanh âm vừa rôi. Ư, hoặc có thể nói là vị “tiểu thư" kia.

    Nhưng vị tiểu thư này mặc dù đang ở trên thuyền mà bước đi ra vẫn oai hùng, hiên ngang.

    Sở Dương nhìn một cái, trong lòng không khỏi kinh hãi, kêu lên: "Ông trời của ta ơi. . ."

    Hắn vốn tưởng rằng nếu là một vị “Tiển thư", cho dù không nới là xinh đẹp thì cũng phải thướt tha, vóc người nhỏ nhắn. Nhưng vị tiểu thư xuất hiện trước mặt này... cũng để cho hắn mở rộng tấm mắt.

    Chỉ thấy nàng thân cao bảy thước, mày rậm mắt to, ngục rộng lưng dày, lưng hùm vai gấu.

    Chỉ là đứng ở một chỗ mà tự nhiên hình thành khí phách hùng bá thiên hạ anh hào! Nếu như là nam nhân mà nói.

    Trên mặt Sở Dương khôngbiểu hiện gì nhưng trong dạ dày lại bắt đầu thấy chua. Nếu không phải nhìn thấy người kia không có chòm râu, nếu không phải nhìn thấy không có hầu kết, nếu không phải nhìn thấy trước ngực nhô lên, cái mông cong cong, nếu không phải nhìn thấy nàng mặc quần...

    Sở Dương tuyệt đối sẽ cho rằng đấy là một nam nhân.

    Hơn nữa còn là một đại hán ngang tàng: "Vị công tử này, còn mời lên nói chnyện“ Vị tiểu thư kia nhín nhín mày, nhất thời một cô ý từ không giận mà uy xuất hiện.

    ReplyDelete